Kiếm tiền qua mạng bằng đánh captcha - BLOG KIẾM TIỀN 24 GIỜ
Tin mới nhất :

AddThis Smart Layers

Followers

Home » » Kiếm tiền qua mạng bằng đánh captcha

Kiếm tiền qua mạng bằng đánh captcha

Đăng bởi Unknown on May 30, 2013 | Thursday, May 30, 2013


(Blogkiemtien24h) Bạn đang là sinh viên? Bạn có thời gian rãnh rỗi? Bạn có 1 máy tính có kết nối Internet và bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập ngoài việc làm thêm ở đâu đó? Công việc gõ Captcha sẽ là một lựa chọn đúng đắn trong vấn đề này.

Đối với công việc này, nó không đòi hỏi bạn phải có vốn đầu tư ban đầu, mà vẫn có thể kiếm thêm thu nhập, vậy Captcha là gì? Mình xin chia sẽ với các bạn.



Nhập liệu online (gõ captcha) yếu tố quan trọng nhất là đòi hỏi tính kiên trì, bạn phải nhập chính xác các captcha tương tự bên dưới và sẽ kiếm được khoảng từ 
0.55$ đến 1.40$ cho mỗi 1000 Code nhập đúng.

Hiện nay thì công việc này rất phổ biến với đại đa số các bạn kiếm tiền trên mạng. Ở Việt Nam có nhiều bạn có thể đánh được 1000 – 1200Code/giờ, thậm chí 1500 Code/giờ. Như vậy chúng ta có thể nhận thấy 10$/ngày từ công việc này không phải là điều không thể.

Đây là hình ảnh của captcha:




Nhập liệu online (gõ Captcha): có cách làm việc tương đối đơn giản so với các hình thức kiếm tiền trên mạng khác. Công việc của bạn là phải hoàn thành các đoạn mã Code giống như ở khung comment bên dưới, Captcha là chương trình phép thử tự động được tạo ra với mục đích hầu hết mọi người có thể vượt qua, các chương trình máy tính hiện đại không thể vượt qua. Nói ngắn gọn captcha nhằm mục đích “phân biệt giữa người và Robot“. Nhiều chương trình phần mềm được viết ra để giả danh con người thực hiện các công việc trên mạng nhằm mục đích xấu. Những “chương trình giả danh con người” này được xem như là bot (viết tắt của robots) hoặc spam bots.

tổng hợp và chỉnh sửa bởi blogkiemtien24h.com

Chia sẽ bài viết này đến bạn bè :

0 comments:

Có thắc mắc gì bạn cứ để lại comment

Mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất. Thân!

Góp ý

Mọi thắc mắc, góp ý xin gửi về địa chỉ:

blogkiemtien24h@gmail.com

Website/Blog liên kết


widgets

Kết nối

 
Support : Gia đình | Bạn bè | Internet
Powered by Sức mạnh thần thánh
Copyright © 2013. BLOG KIẾM TIỀN 24 GIỜ - All Rights Reserved
Original Design by Blog Kiếm Tiền 24h Modified by Éc