Kiếm tiền từ Hotfile - BLOG KIẾM TIỀN 24 GIỜ
Tin mới nhất :

AddThis Smart Layers

Followers

Home » » Kiếm tiền từ Hotfile

Kiếm tiền từ Hotfile

Đăng bởi Unknown on Jun 14, 2013 | Friday, June 14, 2013

1/1/2014 hotfile đã bị shut down do dính líu đến bản quyền phim ảnh

Hôm nay, blogkiemtien24h sẽ chia sẽ kinh nghiệm kiếm tiền qua mạng với Hotfile.

 I. Điều kiện:

Chịu khó, có tính nhẫn nại.

Sử dụng khá thành thạo Internet và trình duyệt. 

Chịu khó đầu tư bước đầu cho công cụ như : AutoPost, Host Leech, tài khoản Premium , Vps ( Cái này có thể có hoặc không, nhưng nếu có thì công việc uploader của bạn thuận lợi hơn.)

Chọn chủ đề để upload:  phần mềm, nhạc, phim…và SEX ( Porn). Nếu chọn SEX thì bạn đã vi phạm pháp luật Nhà nước Việt Nam rồi đấy! 

II. Thực hiện:

1. Đăng ký : Click vào link đăng ký hoặc banner bên dưới để đến trang đăng ký.


Giao diện trang đăng ký:[IMG]

Điền đầy đủ các thông tin để đăng ký[IMG]2. Kiểm tra email để xác nhận.[IMG]

Sau khi xác minh, bạn sẽ thấy một trang như trong hình.[IMG]

3. Cập nhật thông tin trả tiền qua tài khoản mà bạn vừa đăng ký.Sau khi đăng ký xong thì vào đây để cập nhật thông tin, tài khoản nhận tiền. Chú ý trong cập nhật tài khoản nhận tiền là sử dụng Paypal, AlertPay hay Webmoney. Theo tôi thì tốt nhất bạn nên chọn Webmoney vì đăng ký dễ dàng, không rườm rà như paypal nếu muốn nhận tiền về thẻ. 4. Upload & Leech, chia sẻ file upload, giữ RANKTrước khi upload thì bạn phải chọn "hàng", hàng càng hot thì càng nhiều người download. Nếu chơi phần mềm thì bạn vào một số trang portal nổi tiếng sau để leech bài hoặc leech ở đâu tùy bạn, file gì tùy bạn ( soft, ebook *, video….) ,cụ thể 1 số trang sau:http://softarchive.nethttp://downarchive.comhttp://dll4all.com.Upload & LeechUpload thì đơn giản thôi cứ vào hotfile.com là thấy nút Browse to đùng rồi.Nếu bạn sỡ hữu một đường truyền chậm thì việc upload thủ công thì chắc chắn bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền, do đó hãy nâng cấp đường tryền hoặc giải pháp khác là mua một host leech hoặc vps. Hiện tại vps giá khá đắt ( 10 – 15$/tháng). Còn host leech thì từ 5 – 10$/ tháng. Tùy dung lượng mà bạn chọn. Nếu bạn nào muốn mua vps hoặc host leech thì liên hệ mình qua email, mình sẽ cho bạn 2 địa chỉ để mua.Nếu bạn upload thủ công thì chắc bạn phải đợi “ dài râu “ mới có một file, đo đó bạn sử dụng remote bên cạnh kết hợp một tài khoản premium của các host khác. Còn đối với link Mediafire thì không cần tài khoản vẫn có thể remote ngon lành cành đào. Hiện tại thì Hotfile không cho remote từ link của chính nó cũng như remote từ Rapidshare về Hotfie theo kiểu user:pass@nữa. Điều này đã làm cho dân uploader amatuer khốn đốn, do đó họ phải tìm một host leech, vps hoặc nguồn link từ Mediafire hoặc các link trực tiếp khácCách remote từ link trực tiếp: Ví dụ có phần mềm link down bằng Mediafire, khi nhập link MF vào thì đợi 1 chút bạn sẽ thấy chữ “Click here to download”. Bạn click phải vào chữ đó chọn Copy link Localtion, chuyển qua Hotfile chọn chức năng Remote upload , dán link MF vào và nhấn remote. Tốc độ remote nhanh đến chóng mặt, cách này cũng thể cho cách host khác, nếu có link trực tiếp thì sướng khỏi phải nói. Nếu remote thì bạn có thể mở nhiều Tab để chơi, vì remote không phụ thuộc vào đường truyền của bạn, nó tương tự như Rapidleech vậy.Sau khi remote xong thì tự động HF sẽ cho bạn 1 link down. Bạn có thể quản lý link download khi vào Files hoặc File Manager.Copy link download từ Mediafire.[IMG]

Link download có dạng:http://download276.mediafire.com/ym...acy.2009.BRrip_mediafire-moviez.co.cc.mkv.001Sau khi có link download các bạn đăng nhập vào hotfile.[IMG]

Chọn "Remote upload" ngay phía trên bên phải ô UploadPaste những link download vào khung trong hotfire.[IMG]

Click nút Upload và đợi qua trình upload hoàn thành khoảng vài giây.[IMG]

5. Sau khi upload xong bạn sẽ có đường link của tập tin vừa upload, và bây giờ hãy chia sẻ link này đến mọi người và bắt đầu kiếm tiền từ những lượt download. [IMG]Cách chiến hiệu quả.
  • Bạn nên chọn những file nào ngon và nên chọn file trên 100mb, vì chúng ta phải tính dung lượng file upload và rank hiện có, rank rốt, file trên 100mb thì bạn tiền kiếm nhiều hơn so với rank thấp và file thấp.
  • Sau khi có file rồi thì upload lên đâu? Đó cũng là một số site portal mình nêu ở trên hoặc sử dụng công cụ MultiPosterUltimate để tự động post bài lên hàng trăm hoặc hàng nghìn diễn đàn nếu bạn cập nhật vào. Giá cho mỗi bản MultiPosterUltimate là 15$ ( không giới hạn ngày dùng) và chỉ thanh toán Paypal. Còn về các forum để cập nhật vào MultiPosterUltimate thì bạn có thể download tại đây. Nếu xác định post bằng tay thì bạn phải chọn forum nào có visit cao, một số forum bạn có thể post xem tại địa chỉ :http://tinypaste.com/51448.
Mẹo để kiếm lượt download :
  • Spam các diễn đàn thì đơn giản vẫn là vào forum, reg nick, tạo thread, post bài thì ai cũng biết. Nhưng cái chính ở mục này em đề cập spam hiệu quả nhất. Trước hết em sẽ pub link tất cả các forum em đang chơi ở dưới, các bác check rank alexa sẽ rõ forum đông view hay ko. Thứ 2 là các file mình đã upload và đã spam, ko sao, cứ tạo thread mới với 1 cái topic title có sửa đổi để spam tiếp. VD : Nero 9.2.xx.x Full + Key Maker đã post, mình “phù phép” nó thành Nero 9.2.x.x… Reloaded (/Repack/New Version/Ultimate…blah blah), phim thì ReUploaded/Fresh links 25/1…etc…. Mục đích sửa topic là để tránh bị mấy ông MOD của forum đấy ban nick vì multi thread , đỡ phải reg lại nick cho mệt ra.
  • Tips cho spam : nếu bạn ko ngại reg lại nick khi bị ban thì hoàn toàn có thể lập clone vào topic của mình ở các forum lớn(chỉ lớn thôi nhé, VD warez-bb, katzforums,movieshare,divxturka…rank alexa cao vút); và tự reply trong các thread của mình, tốt nhất là 2 browser, 2 nick ngồi tự cat với nhau => up view => nhiều down. cái này cực hiệu quả đấy , hậu quả thì dĩ nhiên sau đấy ban vì spam + multi ID là chuyện bình thuờng ở huyện.
  • 1 dạng…scam : khi gặp các fim hot, có link leech các kiểu,mà các bác ngại down về để lấy screenshot, hay bản rip của phim quá xấu => hãy tìm các ảnh của fim đấy coi như 1 dạng ảnh fake về cái file mình đang post => cũng sẽ hiệu quả. VD : fim avatar là bản TS hay CAM, mẹ fim thì hot, mà rip thì xấu vãi => tìm link ảnh trên google, cái nào đẹp nhất thì lấy về làm description => nhiều thằng nhìn ảnh tuởng bản đẹp => down. dĩ nhiên sẽ có thằng báo fake screens. kệ nó. spam up bài cho qua trang và sẽ càng có nhiều thằng down.
( Copy từ internet vì ý mình muốn viết cũng tương tự như thế)Nếu bạn up những file như Offlice, Windows thì nguy cơ bị report và xóa file là rất cao. Để tránh bị thất lạc link bị del file bạn nên tạo 1 folder và uload vào đấy.Hotfile không tính tiền từ lượt down từ IP Việt Nam, nhưng nó cũng góp phần tăng rank đấy. Cứ spam ở các diễn đàn Việt Nam bình thường.  Rank, và cách giữ rankRank là một điều tối quan trọng khi chơi Hotfile, vì rank ó số tiền bạn kiếm được từ lượt down, nếu 1 file 100mb , rank gold thì bạn có 0.1$. Còn cụ thể hơn thì bạn xem bảng tính số tiền kiếm được với mức rank từ Hotfile:[IMG]

Khi đã chọn file hot để upload và chia sẻ bạn nên tích cực spam ở các diễn dàn, bạn upload bao nhiêu file không quan trọng, quan trọng là có nhiều lượt down / file đó, nếu mà ít lượt down cũng đồng nghĩa rank sẽ không tăng nổi. Đây chính là điều làm uploader nhanh chán với Hotfile. Nếu rank tụt thì bạn ngừng upload, tích cực spam – spam – spam ở các diễn đàn, blog….Rồi bạn sẽ thấy sự kỳ diệu từ sự cố gắng, tích cực và CHỊU KHÓ của bạn. Tóm lại đừng nản chí khi thấy rank tụt, một khi bạn leo lên được rank Gold hay Platium thì bạn sẽ thấy tự hào về mình. Cách giữ rankNên chọn “ hàng ngon “ và chỉ nên upload từ sau 12h trưa đến 21h tối. Tích cực giới thiệu người khác đăng ký theo link giới thiệu của mình và nếu có người nâng cấp lên premium từ link giới thiệu của bạn nữa thì rank bạn sẽ tăng và khó tụt và bạn sẽ được 20% từ thu nhập của người đó. Tất nhiên ở đây không phải rank cao là bạn cứ upload bừa bãi nhé. Nên nhớ là file upload ó lượt down. Nếu lượt down ít là rank tụt ngay, khi đó hên xui gì mà trong bạn lại ko có cảm giác chán nản. Show thành quả chứng minh:Mình bắt đầu chơi HF từ năm 2010. Trung bình mình kiếm được từ 200 -250$/ tháng. Vừa rồi tài khoản Hotfile mình bị Suspended không rõ lý do, đợi 3 tuần rồi mà nó không giải quyết cho nên mình đã chơi tài khoản mới, do WordCup nên thu nhập đủ tiên cà phê cà pháo thôi.

[IMG]

Hotfile sẽ thanh toán cho bạn khi trong tài khoản có tối thiểu là 15$ và được paid tự động vào tối thứ 2 đầu tuần. 6. CheatCó bạn bảo lấy CC/pp đi mua acc duới link ref của mình sẽ tăng lên platinum, vâng đúng là có tăng platinum thật, còn đây là hậu quả :[IMG]

-20$ 1 quả chargeback cho nên đừng nên cheat nó làm j, mất công.Để tránh bị Suspended tài khoản HF đáng tiếc như mình thì bạn nên chú ý :Chỉ nên chơi 1 tài khoản, không tự down file của mình trên 1 IP, không đăng nhập vào nhiều tài khoản HF trên 1 IP. Mới kiếm tiền thì bị suspended không sao. Nhưng tài khoản lâu rồi mà bị banned thì tiếc lặm, vì lượt down phần lớn cũng nằm ở file cũ mà mình đã upload và chia sẻ trước đó. Bạn cũng đừng quên đọc các điều khoản và tin tức cập nhật mới từ Hotfilehttp://hotfile.com/terms-of-service.html



Chia sẽ bài viết này đến bạn bè :

0 comments:

Có thắc mắc gì bạn cứ để lại comment

Mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất. Thân!

Góp ý

Mọi thắc mắc, góp ý xin gửi về địa chỉ:

blogkiemtien24h@gmail.com

Website/Blog liên kết


widgets

Kết nối

 
Support : Gia đình | Bạn bè | Internet
Powered by Sức mạnh thần thánh
Copyright © 2013. BLOG KIẾM TIỀN 24 GIỜ - All Rights Reserved
Original Design by Blog Kiếm Tiền 24h Modified by Éc